PVU tổ chức thành công tốt đẹp điểm thi số 71 của Kỳ thi Đánh giá Năng lực lần 1 năm 2024

Ngày 07/4/2024 vừa qua, kỳ thi Đánh giá Năng lực lần 1 với 93.381 thí sinh tham gia, do Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức đã diễn ra tại 41 cụm thi, 90 điểm thi trên nhiều địa bàn tỉnh thành phố. Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) đảm nhận vai trò là điểm thi số 71 với gần 1.000 thí sinh dự thi.

PVU thi DGNL 1

PVU_thi_DGNL_3

Điểm thi số 71: Trường Đại học Dầu khí Việt Nam

 Để chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng này, ban Lãnh đạo,Thầy cô giáo và toàn thể Cán bộ nhân viên của trường PVU đã nỗ lực không ngừng nghỉ, dốc toàn lực để hoàn thành tốt các công tác chuẩn bị và tổ chức. Từ việc sửa sang khuôn viên trường, bố trí phòng thi đến chuẩn bị cơ sở vật chất, tập huấn cán bộ coi thi, đảm bảo an ninh trật tự, y tế... tất cả đều được triển khai một cách chu đáo, cẩn thận.

PVU thi DGNL 6

PVU thi DGNL 4

Thí sinh xem sơ đồ phòng thi

Trưởng Cụm thi, điểm thi TS. Lê Quốc Phong, Phó Hiệu trưởng Trường PVU đã có những nhận xét tích cực về công tác chuẩn bị và tổ chức của cụm thi 71. Theo đó, tất cả khâu từ chuẩn bị khu vực thi, bố trí phòng thi đến phân công cán bộ coi thi, bảo đảm an ninh trật tự, y tế... đều được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo chất lượng và tiến độ.

PVU thi DGNL 7

Trưởng Cụm thi, điểm thi TS. Lê Quốc Phong đang đọc quyết định thành lập các thành phần Cụm thi và phổ biến những thông tin quan trọng.

Trong quá trình diễn ra kỳ thi, các thí sinh đã được hỗ trợ tốt nhất để thể hiện khả năng của bản thân. Công tác phục vụ y tế, an ninh được triển khai chu đáo, không có sự cố phát sinh.

Thành công của kỳ thi Đánh giá Năng lực lần 1 tại cụm thi 71 là minh chứng cho sự chuẩn bị chu đáo, quyết tâm và nỗ lực không ngừng của Tập thể Trường Đại học Dầu khí Việt Nam. Đây là tiền đề quan trọng để các kỳ thi quan trọng tiếp theo được tổ chức thành công tốt đẹp.