Công đoàn Dầu khí Việt Nam thăm và làm việc tại PTSC Thanh Hóa

Vừa qua, trong chương trình công tác tại tỉnh Thanh Hóa, Ban thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần Cảng Dịch vụ Dầu khí Tổng hợp PTSC Thanh Hóa (PTSC Thanh Hóa).

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Trần Toàn – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã chia sẻ với Đoàn công tác về hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác Công đoàn của tổng công ty, công tác tổ chức thi công dự án của PTSC tại Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn, cũng như các hoạt động hỗ trợ chăm lo cho người lao động của PTSC Thanh Hóa, hỗ trợ giải quyết những khó khăn, vướng mắc để người lao động yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành kế hoạch đặt ra trong năm 2017.


Buổi làm việc của Công đoàn Dầu khí Việt Nam tại PTSC Thanh Hóa

Đồng chí Tô Ngọc Thụ – Chủ tịch Công đoàn PTSC Thanh Hóa đã báo cáo Đoàn công tác về tình hình lao động, việc làm, thu nhập, việc thực hiện chế độ, chính sách cho người lao động. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy PTSC Thanh Hóa và được sự quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện của Công đoàn Tổng công ty, đời sống của người lao động PTSC Thanh Hóa luôn được quan tâm và không ngừng nâng cao; việc làm, thu nhập và các chế độ chính sách được đảm bảo, nhiều chế độ có lợi cho người lao động như: BHXH, BHYT, BHTN, nơi ăn nghỉ, vui chơi, phúc lợi, thể dục thể thao...

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nghiêm Thùy Lan – Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam chúc mừng những kết quả PTSC Thanh Hóa đã đạt được, ghi nhận PTSC nói chung và PTSC Thanh Hóa nói riêng là điểm sáng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, các hoạt động phong trào, công tác an sinh xã hội, đảm bảo việc làm, đời sống cho người lao động trong ngành Dầu khí.

Đồng chí Nghiêm Thùy Lan ghi nhận các khó khăn, đề xuất của PTSC Thanh Hóa để đề xuất, làm việc với các cấp, các ngành liên quan hỗ trợ đơn vị tháo gỡ khó khăn. Đối với hoạt động công tác Công đoàn, đồng chí cũng lưu ý công đoàn cơ sở công ty cần đặc biệt chú ý đến công tác đối thoại, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, giải quyết các chế độ chính sách, bức xúc của người lao động; tăng cường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công đoàn để nâng cao hiệu quả hoạt động, đáp ứng yêu cầu của quá trình hội nhập.

Tiến Công – Duy Cương

(Theo www.pvn.vn)