Tin trong ngành dầu khí

Trong 2 tháng đầu năm 2024, hoạt động sản xuất, kinh doanh (SXKD) của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) ghi nhận nhiều điểm sáng với doanh thu tăng trưởng 19% và nộp ngân sách Nhà nước tăng 5% so với cùng kỳ năm 2023. Cuộc họp giao ban CEO tại điểm cầu trụ sở Petrovietnam Ngày 19/3/2024, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đã chủ trì buổi giao ban trực tuyến với lãnh đạo các đơn vị thành viên Tập đoàn về hoạt động SXKD tháng 2…
“Với tinh thần “Một đội ngũ – Một mục tiêu”, chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục khai mở những cơ hội trong khó khăn, thách thức, làm mới động lực cũ và bổ sung động lực mới, đưa Tập đoàn vươn tới những đỉnh cao mới”, Tân Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Ngọc Sơn nhấn mạnh. Ngày 20/3, Petrovietnam đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tập đoàn…
Năm thứ tư, Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) triển khai nghị quyết về công tác truyền thông và văn hóa doanh nghiệp (TT&VHDN), chỉ đạo triển khai Đề án Tái tạo Văn hóa Petrovietnam, công tác TT&VHDN đã được triển khai rộng khắp đến từng đơn vị, thấm nhuần vào từng hoạt động sản xuất kinh doanh, đem đến cái nhìn tích cực trong xã hội đối với ngành Dầu khí Việt Nam. Trước tiên, phải khẳng định rằng công tác TT&VHDN đã chuyển…
Trong năm 2023, công tác tái tạo văn hóa Petrovietnam được đánh giá đã tiến một bước dài khi không chỉ thấm sâu vào mọi hoạt động sản xuất kinh doanh trong toàn Tập đoàn mà còn ghi dấu ấn đậm nét trong các hoạt động xã hội của ngành Dầu khí; để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người dân trên mọi miền đất nước; góp phần xây dựng một hình mẫu doanh nghiệp hiệu quả, thân thiện, luôn hướng đến cộng đồng. Dấu ấn trong lòng dân…
Dân gian có câu “gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó”, nghĩa là khi bạn tu dưỡng đủ xuất sắc sẽ có rất nhiều người xuất sắc đến với bạn. Dường như câu nói này đang được hiện thực hóa trong quá trình triển khai tái tạo văn hóa tại Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam khi văn hóa trong nội bộ Tập đoàn trở thành một trung tâm, khởi đầu của mọi công tác, cách hành xử với khách hàng, đối tác, bạn bè đồng nghiệp……