PVU: Chào mừng Xuân Giáp Thìn 2024 "Động lực mới - Năng lượng mới - Đổi mới, Vươn xa"

Vừa qua, tại thành phố Vũng Tàu, Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) đã tổ chức chương trình Chào Mừng Xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề "Động lực mới - Năng lượng mới - Đổi mới, Vươn xa".

z5118891186254 4d3ac60fb4530c1d514eceeb896a2891

 DSC4115

Tham gia chương trình có TS Phan Minh Quốc Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS Lê Quốc Phong - Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; bà Ngô Thu Kiều - Chủ tịch Công đoàn; ông Vũ Thế Quang - Bí thư Đoàn Thanh niên; lãnh đạo các Phòng/Khoa/Trung tâm và đặc biệt là sự tham gia của lãnh đão, CBCNV qua các thời kỳ và đông đủ CBCNV nhà trường cùng gia đình.

Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của các vị khách mời, ông Ngô Xuân Hưng - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Dầu khí (PV College); chuyên gia Nguyễn Hữu Thái Hòa, Giám đốc Trung tâm Khoa học tư duy – Bộ Khoa học Công nghệ; Ca sĩ Hồng Hạnh; Nhạc sĩ Vĩnh Hà; Nhạc sĩ Vũ Hường và Ca sĩ Thanh Hoa.

 DSC4128

Chương trình Chào Mừng Xuân Giáp Thìn 2024 với chủ đề "Động lực mới - Năng lượng mới - Đổi mới, Vươn xa" nhằm mục đích gắn kết hơn nữa tình đoàn kết giữa các CBCNV, lan truyền tinh thần đổi mới, sáng tạo với một năng lượng mới, động lực mới giúp PVU phát triển bền vững trong chặng đường phía trước.

Trong chuỗi hoạt động của chương trình, lãnh đạo Nhà trường đã tổ chức cuộc họp các cán bộ chủ chốt để cùng nhau chia sẻ những ý tưởng, giải pháp “hiến kế cho sự phát triển của PVU”. Nhiều đề xuất mới mẻ, sáng tạo, đột phá cùng với những giải pháp hữu ích, cải tiến quy trình và nâng cao hiệu quả, tính khả thi cao... sẽ được Nhà trường tổng hợp xem xét triển khai trong thời gian tới.

 DSC4088

Phát biểu trong chương trình, TS. Phan Minh Quốc Bình đã gửi lời chúc mừng và biểu dương toàn thể CBCNV đã nỗ lực hết mình để giúp PVU đạt được những kết quả xuất sắc năm 2023.

Trong không khí vui tươi, ấm áp chào mừng Xuân Giáp Thìn 2024, TS. Phan Minh Quốc Bình mong rằng tập thể CBCNV PVU sẽ tiếp tục phát huy những giá trị, đoàn kết, nỗ lực cùng nhau thực hiện thắng lợi chủ đề "Động lực mới - Năng lượng mới - Đổi mới, Vươn xa” năm 2024.

Nhân dịp năm mới Thay mặt ĐU, BGH, TS. Phan Minh Quốc Bình đã gửi lời chúc đến toàn thể CBCNV và gia đình chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng, hoàn thành tốt nhiệm vụ ở mỗi cương vị công tác của mình, chung sức, chung lòng và quyết tâm xây dựng trường Đại học Dầu Khí Việt Nam phát triển.

 DSC4107

 DSC4419

 DSC4186

Tại chương trình, nhằm ghi nhận sự đóng góp, sự nỗ lực của CBCNV năm 2023, Ban Lãnh đạo Nhà trường đã khen thưởng và vinh danh 2 cán bộ tiêu biểu của PVU: đó là Giảng viên Dương Chí Trung – Khoa Dầu Khí (khối Giảng dạy và NCKH) và chị Trần Thị Thu Trang và Lê Ngọc Quang Phòng Tổ chức Hành Chính (khối Chuyên môn nghiệp vụ); đồng thời tổ chức rút thăm may mắn cho toàn thể CBCNV nhà trường và các trò chơi thú vị cho con em CBCNV trong toàn trường.

Chương trình diễn ra ấm áp, vui vẻ với sự giao lưu trình bày nhiều ca khúc hay, đặc sắc của các ca sĩ khách mời với CBCNV PVU và sự biểu diễn vui tươi, nhí nhảnh của các ca sĩ nhí là con em CBCNV PVU. Chương trình để lại những ấn tượng tốt đẹp, tạo khí thế và động lực cho mỗi CBCNV PVU chào đón một mùa xuân mới với tinh thần và năng lượng dồi dào, đón chào một năm Giáp Thìn thành công và hạnh phúc.