Sinh viên PVU được trao giải "Nữ sinh tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật năm 2017"

Năm 2017, Giải thưởng “Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật” sẽ được trao cho 20 sinh viên các trường Đại học, Học viện trong cả nước, trong đó  Đại học Dầu khí Việt Nam  có 1 nữ sinh được vinh danh với danh hiệu này. 
 
Ngày 27/12 Trung ương Đoàn phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ trao giải thưởng khoa học công nghệ thanh niên Quả cầu vàng và phần thưởng “Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật năm 2017”.
 
Phần thưởng Nữ sinh tiêu biểu trong lĩnh vực Kỹ thuật năm 2017 tiếp tục được triển khai trong 4 lĩnh vực: Công nghệ thông tin, điện, điện tử và cơ khí, đây là ngành học mà sinh viên nữ còn hạn chế và cần được khuyến khích. Sau khi gửi công văn triển khai tới 78 trường đại học, học viện trên toàn quốc có ngành đào tạo thuộc lĩnh vực xét thưởng, Cơ quan thường trực Phần thưởng đã nhận được 44 hồ sơ của 28 trường đại học, học viện (có 2 trường đại học lần đầu tiên đề cử nữ sinh dự xét Phần thưởng: Trường Đại học Điện lực và Trường Đại học Dầu khí Việt Nam). Trong đó có 42 hồ sơ hợp lệ của 26 trường đại học. Hội đồng xét chọn đã lựa chọn 20 Nữ sinh viên xuất sắc để trao Phần thưởng nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật 2017.
 
Bạn Nguyễn Thị Thu An, SV năm 4, khoá 4 Trường ĐH Dầu khí Việt Nam vinh dự là 1 trong 20 nữ sinh viên tiêu biểu của cả nước nhận phần thưởng Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật năm 2017
 
Đây là lần thứ 19 phần thưởng “Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật” được trao cho các sinh viên. Phần thưởng nhằm khuyến khích nữ sinh viên tham gia học tập, nghiên cứu ở các ngành kỹ thuật, góp phần đào tạo nguồn cán bộ khoa học kỹ thuật nữ trẻ…
 
Các sinh viên nhận được phần thưởng đều là các sinh viên giỏi, xuất sắc, đạt nhiều danh hiệu của các trường, học viện. Ngoài thành tích học tập, nhiều nữ sinh đã tham gia nghiên cứu đề tài thuộc lĩnh vực chuyên ngành cấp khoa, cấp trường có tính thực tế và được đánh giá cao.
 
Một số hình ảnh trong lễ trao giải:

NuSinhTieuBieu01
 
NuSinhTieuBieu02
 
NuSinhTieuBieu03