PVMTC khai giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ Trung cấp và Cao đẳng năm 2017

Ngày 23/11 tại cơ sở Bà Rịa (TP Bà Rịa), Trường Cao đẳng Nghề Dầu khí (PVMTC) tổ chức lễ khai giảng khóa 2017 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Cao đẳng nghề (CĐN) khóa 2014 và hệ Trung cấp nghề (TCN) khóa 2015.

Về dự lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp có đại diện ban giám hiệu các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; đại diện lãnh đạo các đơn vị PTSC, Agribank, Vietsovpetro, PV GAS và đại diện các đơn vị tuyển dụng.


Ông Vũ Duy Hảo - Hiệu trưởng PVMTC trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên

Tại buổi lễ, ông Phạm Quang Việt - Phó Trưởng Phòng Đào tạo PVMTC báo cáo công tác đào tạo các lớp hệ CĐN khóa 2014 và hệ TCN khóa 2015. Báo cáo nhấn mạnh, trải qua thời gian miệt mài học tập và rèn luyện, các em học sinh sinh viên (HSSV) được đào tạo kiến thức, kỹ năng, rèn luyện tác phong nghề nghiệp qua những giờ học lý thuyết và thực hành với sự dìu dắt đầy tâm huyết của đội ngũ thầy cô giáo PVMTC. Các em HSSV hệ CĐN khóa 2014-2017 và hệ TCN khóa 2015-2017 đã hoàn thành chương trình đào tạo và trải qua kỳ thi tốt nghiệp cuối khóa.


Ông Vũ Duy Hảo - Hiệu trưởng PVMTC trao giấy khen cho các HSSV tốt nghiệp đạt thành tích cao

Thay mặt nhà trường, ông Vũ Duy Hảo - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng PVMTC chúc mừng các HSSV vừa tốt nghiệp đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và dành lời khuyên đến các em sau khi ra trường, đi làm..., đồng thời chào đón tân HSSV khóa mới 2017 học tập dưới mái trường PVMTC.


Đại diện PV GAS tặng Quỹ học bổng PVMTC

Nhân dịp này, PVMTC khen thưởng những HSSV tốt nghiệp có thành tích học tập và rèn luyện tốt trong suốt khóa học.

Cũng tại buổi lễ, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu như Agribank và các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam: PV GAS, Vietsovpetro, PTSC... đã tặng các học bổng cho các HSSV đạt kết quả học tập tốt và ủng hộ Quỹ học bổng PVMTC.

P.V