Đại sứ Vương quốc Anh thăm và làm việc tại PV GAS

Ngày 11/1, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đã vinh dự đón tiếp ngài Giles Lever - Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam đến thăm và làm việc. Ông Dương Mạnh Sơn - Tổng giám đốc (TGĐ), ông Hồ Tùng Vũ - Phó TGĐ PV GAS cùng đại diện các Ban chuyên môn tổng công ty đã chào mừng và tiếp đón ngài Đại sứ.


Lãnh đạo PV GAS tiếp Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam đến thăm và làm việc

Tại buổi làm việc, Đại sứ Vương quốc Anh Giles Lever đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của PV GAS và chia sẻ về mối quan tâm của Chính phủ Anh đối với việc sử dụng năng lượng một cách hiệu quả, đặc biệt là tại các nước Đông Nam Á. Ngài Đại sứ đánh giá cao thành công của PV GAS với vai trò là đầu tàu của Petrovietnam trong nền công nghiệp khí, cũng như đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Ngài Đại sứ cũng bày tỏ sự quan tâm đến các dự án sắp tới của PV GAS, đặc biệt là các dự án về LNG.

Nhân dịp này, ngài Giles Lever đã giới thiệu với lãnh đạo PV GAS về sự kiện EIC Connect Event do tổ chức EIC - Hiệp hội các Doanh nghiệp ngành Năng lượng của Anh sẽ tổ chức tại Việt Nam, dự kiến vào tháng 5/2018. Đây là sự kiện quy tụ các nhà cung cấp dịch vụ, giải pháp năng lượng của Anh cũng như của Việt Nam. Ngài Đại sứ hy vọng PV GAS sẽ tham dự với tư cách là thành viên của sự kiện này.


Tổng giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Vương quốc Anh Giles Lever nhân chuyến thăm và làm việc tại PV GAS

Về phía PV GAS, TGĐ Dương Mạnh Sơn đã giới thiệu ngắn gọn cho ngài Đại sứ về quá trình hình thành và phát triển, cũng như các dự án sắp tới của PV GAS. TGĐ PV GAS cũng đánh giá sự kiện EIC Connect Event sẽ là cơ hội để PV GAS tìm kiếm các đối tác tiềm năng đến từ Vương quốc Anh cho các dự án quan trọng và cho biết PV GAS sẽ tham gia tích cực vào sự kiện này.


Đại sứ Vương quốc Anh tại Việt Nam và lãnh đạo PV GAS chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc

Cuộc gặp gỡ hứa hẹn sẽ mở ra những cơ hội hợp tác mới giữa PV GAS với các doanh nghiệp của Anh, được sự hỗ trợ của hai Chính phủ.

P.V