PVU VÀ PVMTC cùng tổ chức chương trình họp mặt truyền thống kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung trong không khí tưng bừng kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 trên toàn quốc, sáng ngày 18/11/2016, Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) đã phối hợp với Trường Cao đẳng nghề Dầu khí (PVMTC) tổ chức Chương trình họp mặt truyền thống kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

2016.11.21.20

PVU và PVMTC cùng tổ chức chương trình họp mặt truyền thống ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Chương trình họp mặt truyền thống được khai mạc lúc 8h30’ tại Hội trường tòa nhà 9 tầng – Trụ sở Vũng Tàu PVMTC– TP. VT với sự tham dự của Ông Lê Minh Hồng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), Ông Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Trưởng ban Tuyên Giáo Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam, Đại diện Lãnh đạo Ban Đào tạo và Phát triển Nhân lực PVN, Đại diện Lãnh đạo Sở Lao động Thương Binh và Xã Hội tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Ban Lãnh đạo, các cán bộ làm công tác giảng dạy (CB) của PVU và PVMTC; tại Chương trình, PVU và PVMTC cũng nhận được Thư và Hoa chúc mừng của Bộ Công Thương cùng các đơn vị, đoàn thể trong và ngoài Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Mở đầu Chương trình họp mặt, CB hai Trường đã được thưởng thức các chương trình biểu diễn văn nghệ sôi nổi, đặc sắc do SV hai Trường tự dàn dựng và biểu diễn.

15094945 10154352590878171 1508437772749674456 n

Biểu diễn văn nghệ của sinh viên PVU và PVMTC

Sau bài phát biểu khai mạc của Ông Vũ Duy Hảo, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng PVMTC, đại diện cho PVU và PVMTC, Ông Lê Minh Hồng, Phó Tổng Giám đốc PVN đã có bài phát biểu kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ôn lại quá trình hình thành, phát triển và truyền thống tốt đẹp của PVU, PVMTC; Lãnh đạo Ban Đào tạo và Phát triển Nhân lực PVN đã thay mặt đọc thư chúc mừng của Ông Nguyễn Quốc Khánh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Quốc Gia Việt Nam gửi tới toàn thể CB hai Trường nhân ngày 20/11.

Tại Chương trình họp mặt truyền thống, PVU đã trang trọng tổ chức công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho TS Lê Văn Sỹ, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng nâng cao kiêm nhiệm Cán bộ giảng dạy- PVU; Nhằm biểu dương và ghi nhận công lao của các cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua thi đua dạy tốt, học tốt trong năm qua, PVMTC đã tổ chức khen thưởng cho các giáo viên của Trường.

Đại diện cho SV hai trường, Sinh viên khóa 5 của PVU - Lê Thái Hiển đã lên phát biểu cảm tưởng và chúc mừng các thầy, cô giáo PVU và PVMTC nhân ngày 20/11.

Trong Chương trình họp mặt truyền thống, các đơn vị, CB hai trường đã sôi nổi tham gia Tọa đàm các nội dung liên quan đến chương trình dạy và học…thực tế của hai Trường.

Kết thúc chương Chương trình, lãnh đạo hai Trường đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo PVN, lãnh đạo các đoàn thể và toàn thể CB hai trường trong thời gian qua, nêu cao tinh thần học hỏi, sức mạnh đoàn kết giữa hai Trường.

Chương trình Họp mặt đã kết thúc tốt đẹp lúc 11h00’ trong không khí vui tươi, sôi nổi và khẳng định tinh thần đoàn kết giữa hai Trường nói riêng và các đơn vị thành viên của PVN nói chung, khẳng định sự ưu ái, quan tâm của Lãnh đạo PVN đến việc đào tạo, bồi dưỡng nhân tài cho sự phát triển của Ngành Dầu khí.

Phòng TCHC