Chi bộ Trường Đại học Dầu khí Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp đảng viên

Vừa qua, tại trụ sở 173 Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội) Chi bộ Trường Đại học Dầu khí Việt Nam đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Cấp ủy, toàn thể đảng viên và các quần chúng là cảm tình đảng của Chi bộ.

Theo quyết định của Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, trong đợt kết nạp đảng lần này tại Chi bộ Trường Đại học Dầu khí Việt Nam có 05 quần chúng ưu tú là Lê Văn Sỹ (Khoa Cơ bản), Đỗ Thị Bích Lâm, Nguyễn Thị Hiệp (Phòng Tổ chức - Hành chính), Nguyễn Diệu Nương (Khoa Dầu khí) và Vũ Thăng Long (Phòng Quản trị thiết bị & Dự án).

Các đảng viên mới đã bày tỏ niềm phấn khởi, xúc động và tự hào khi được kết nạp vào Đảng và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu trong giai đoạn mới, đóng góp sức mình vào việc thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ vàsẽ không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ của người đảng viên nhằm xây dựng Chi bộ Trường trong sạch, vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Phước Hảo, Bí thư Chi bộ Trường đánh giá: Sự kiện kết nạp đảng viên có ý nghĩa lớn và được coi là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng và phát triển tổ chức Đảng trong Chi bộ Nhà trường. Các đồng chí được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam lần này thực sự là những quần chúng ưu tú, có động cơ phấn đấu đúng đắn, có phẩm chất chính trị vững vàng, đủ tiêu chuẩn kết nạp vào Đảng và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đơn vị đã giao cho. Được kết nạp vào Đảng, thấy rõ niềm vinh dự tự hào bao nhiêu, các đồng chí cần phải thường xuyên đề cao và phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu và học tập để nâng cao nhận thức chính trị, năng lực công tác, thực hiện tốt những nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng Chi bộ Trường trong sạch vững mạnh, hướng tới xây dựng Chi bộ Trường Đại học Dầu khí Việt Nam phát triển lên một tầm cao mới.

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục theo quy định tại Điều lệ Đảng và có ý nghĩa chính trị to lớn vì đúng vào dịp cả nước nói chung và toàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nói riêng đang ra sức thi đua lao động và học tập, thiết thực kỷ niệm 122 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị lãnh tụ kính yêu của giai cấp công nhân và nhân dân lao động Việt Nam, người sáng lập và rèn luyện Đảng Cộng sản Việt Nam.

Một số hình ảnh buổi Lễ kết nạp đảng viên:

khai mac buoi le ket nap dang vien

Đ/c Hoàng Hùng, Phó Bí thư Chi bộ khai mạc buổi Lễ kết nạp đảng viên

ket nap dang cho nguyen dieu nuong

Đ/c Lê Phước Hảo, Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng cho Đ/c Nguyễn Diệu Nương….,

doc va ra quyet dinh

 

doc va ra quyet dinh cho nguyen thi hiep

….đọc và trao quyết định cho Đ/c Lê Văn Sỹ và Đ/c Nguyễn Thị Hiệp

doc loi tuyen tho

 

doc loi tuyen tho2

Các Đ/c Đỗ Thị Bích Lâm và Vũ Thăng Long đọc Lời tuyên thệ

bi thu chi bo giao nhiem vu cho dang vien moi

Bí thư Chi bộ giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới

Tin: V.V. Huân; Ảnh: N.T. Hiệp