Các Giáo sư của Quỹ VEF, Hoa Kỳ thăm và thuyết trình tại Trường ĐHDKVN

Nằm trong Chương trình Giáo sư Hoa Kỳ giảng dạy tại Việt Nam (U.S. Faculty Scholar Program), trong hai ngày 1-2/8/201202, các Giáo sư của Quỹ Giáo dục Việt Nam (VEF) Hoa Kỳ, đã tới thăm và dành thời gian thuyết trình, trao đổi kinh nghiệm với các cán bộ, giảng viên của Trường Đại học Dầu khí Việt Nam (PVU) trong các lĩnh vực công nghệ thông tin và kiểm định ABET.

Trong chương trình làm việc, các cán bộ giảng viên của Trường đã được nghe GS. Gerard G. Medioni thuộc Trường Đại học Nam California thuyết trình về chủ đề "Giám sát đối tượng trong thị giác máy tính" (Object Tracking in Computer Vision) và những kinh nghiệm về kiểm định ABET do GS. Mary Jane Irwin, ĐH Bang Pennsylvania, trình bày. Buổi thuyết trình đã diễn ra trong không khí sôi nổi. Các cán bộ, giảng viên của Trường đã được tiếp cận và trao đổi nhiều thông tin liên quan, đặc biệt là các thông tin hữu ích về kiểm định ABET, vốn được PVU xác định là mục tiêu chiến lược ngay từ những ngày đầu thành lập Trường.

Một số hình ảnh buổi trao đổi giữa các Giáo sư Quỹ VEF với cán bộ, giảng viên PVU:

hoi nghi 01

hoi nghi 02

Năm 2012, Quỹ Giáo dục Việt Nam VEF Hoa Kỳ triển khai nhiều Chương trình hỗ trợ Giáo dục Việt Nam và PVU là đối tác quen thuộc, đã đăng ký thành công một số chương trình của Quỹ này. Trong năm nay, VEF cũng đã trao học bổng cho hai cán bộ giảng dạy của PVU tham gia học tập, nâng cao trình độ chuyên môn tại các trường đại học danh tiếng của Mỹ trong lĩnh vực Dầu khí.

Đỗ Hồng Trang