Các đơn vị chúc mừng Tập đoàn Dầu khí nhân dịp Ngày truyền thống

Nhân kỷ niệm 55 năm ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2016), trong các ngày 24-25/11, nhiều đoàn đại biểu lãnh đạo các tổ chức, cơ quan, đơn vị, báo đài… đã đến chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, CNVC - LĐ ngành Dầu khí Việt Nam.
 

Ngày 25/11, đoàn Tạp chí Cộng sản do đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Tổng biên tập phụ trách làm trưởng đoàn; đoàn báo Tiền Phong do Tổng biên tập Lê Xuân Sơn làm trưởng đoàn; đoàn Đại học Mỏ địa chất do Tiến sĩ Lê Hải An, Hiệu trưởng làm trưởng đoàn và Đoàn Trung ương Đoàn Thanh niên CS HCM do Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn làm trưởng đoàn đã tới tặng hoa và chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, CNVC - LĐ Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Nguyễn Quốc Khánh cùng Phó Tổng giám đốc Lê Minh Hồng đã trân trọng đón tiếp các đoàn tại trụ sở Tập đoàn.

Sau đó, các đoàn báo Người Đại biểu Nhân dân do Tổng biên tập Đỗ Chí Nghĩa làm trưởng đoàn; đoàn báo Tài nguyên Môi trường do Tổng biên tập Hoàng Văn Thành làm trưởng đoàn; đoàn Công an phường Thành Công do Trung tá Lê Quang Tiến, Trưởng công an phường làm trưởng đoàn và các đoàn đại diện Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng 1, đoàn PV Power Coal, đoàn PVEP và đoàn giáo viên và học sinh trường chuyên Chu Văn An đã tới chúc mừng ngày Truyền thống ngành Dầu khí. Đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn cùng Văn phòng Tập đoàn đón tiếp và cảm ơn các đoàn đại biểu.

Tại đây, các đoàn đã chúc mừng những thành tựu trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cũng như đóng góp to lớn của ngành đối với nền kinh tế quốc dân.

55 năm qua, thực hiện mong ước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các thế hệ người lao động của Tập đoàn Dầu khí đã nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt qua biết bao khó khăn, thách thức để xây dựng nên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam ngày càng lớn mạnh, đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế của đất nước.

Đồng thời, các đoàn cũng gửi lời cảm ơn Tập đoàn đã có sự phối hợp chặt chẽ trong hoạt động như giáo dục, truyền thông… và mong muốn trong những năm tiếp theo, mối quan hệ hợp tác tốt đẹp này sẽ càng bền chặt.

Đón tiếp các đoàn đại biểu đến chúc mừng, lãnh đạo Tập đoàn đã thông báo khái quát về hoạt động của Tập đoàn trong những năm qua và thành tựu năm 2016; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự quan tâm, động viên của các vị lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể đối với người lao động Dầu khí và qua đó cũng khẳng định, toàn thể cán bộ CNV trong Tập đoàn, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng  sẽ chung sức đồng lòng tiếp tục phát huy truyền thống của “những người đi tìm lửa", phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Chính phủ và nhân dân tin cậy giao phó, xây dựng Tập đoàn ngày càng phát triển bền vững.

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày Truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã gửi Thư chúc mừng; Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cũng đã ghi nhận, biểu dương và gửi lời động viên, chúc mừng những kết quả, thành tích của tập thể cán bộ, công nhân viên và người lao động Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trong 55 năm qua. Các đồng chí lãnh đạo bày tỏ hy vọng trong những năm tiếp theo, Đảng ủy, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động ngành Dầu khí sẽ đoàn kết, nhất trí, phát huy những thành quả đạt được trong năm ngoái, vượt qua khó khăn, tiếp tục phát triển, phát huy vai trò đầu tàu kinh tế của cả nước.

Cũng trong dịp này, một số cơ quan, trường học, đơn vị thành viên đã cử đại biểu đến thăm, tìm hiểu truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam nhằm tăng cường hiểu biết về lịch sử văn hóa ngành Dầu khí qua các thời kỳ, cũng như các dấu mốc đặc biệt và những thành quả đạt được của Ngành trong các giai đoạn phát triển. Thông qua các chuyến thăm này, các vị khách sẽ hiểu hơn về các hoạt động hiện nay của ngành Dầu khí Việt Nam và những thành quả mà Ngành đã đạt được, ghi nhận những thành tựu và đóng góp của ngành, của Tập đoàn đối với đất nước.

Theo www.pvn.vn